top of page
  • NLTC

Top 5 khoá học kỹ năng nghề luật miễn phí cực chất bạn phải học dành cho tân cử nhân luật 2022

Đã cập nhật: 11 thg 5, 2022

Chúng ta sẽ nhớ mãi 2020 và 2021, nơi thế hệ sinh viên được “đặc quyền” học đại học tại nhà! Rõ là đăng ký chương trình cử nhân chính quy mà lại học từ xa gần 50% thời lượng chương trình.

Năm 2022, dự kiến có khoảng 7000 tân cử nhân luật ra trường. Bổ sung vào đội ngũ hàng trăm ngàn dân luật đang có trên thị trường. Điều gì khiến các bạn tân cử nhân luật cạnh tranh với bạn cùng khoá và cả các anh chị hai khoá trước ra trường mà chưa chọn được nơi làm việc như ý hoặc vẫn còn đang trong kỳ nghỉ dài hạn với cha mẹ?

Câu trả lời là: Khi thực chiến, không gì quý giá hơn là kiến thức thực chiến, kỹ năng thực chiến. Thật may là, có tới hơn 50% kiến thức kinh nghiệm thực chiến bạn có thể học hỏi thông qua các chương trình đào tạo kỹ năng và chia sẻ từ những người đã hành nghề thực tế.


Hàng năm, tháng 3, 4, 5, 6 là những tháng quan trọng cho hành trình nghề nghiệp của các tân cử nhân luật. Là khoảng thời gian nước rút để bạn nhanh chóng tích hợp cho mình các kinh nghiệm thực chiến để sẵn sàng cho hành trình nghề nghiệp phía trước!

LAWYER ACADEMY đã ưu tiên các nguồn lực để cung cấp các khoá học miễn phí để chia sẻ các kinh nghiệm thực chiến của đội ngũ giảng viên và cung cấp đến bạn các kiến thức, kinh nghiệm thực chiến cần thiết nhất. Quá đó, giúp bạn tự tin bắt đầu cho hành trình khởi nghiệp nghề luật của bạn, dù bạn sẽ bắt đầu với vai trò là thực tập sinh hoặc một nhân viên thử việc, dù nơi bạn làm việc là ở công ty luật, hay làm pháp chế ở bất kỳ công ty nào hoặc thậm chí bạn bắt đầu việc làm chình thức đầu tiên không liên quan đến ngành luật.



Danh sách top 5 khoá đào tạo miễn phí cực chất dành cho sinh viên luật, tân cử nhân luật năm 2022. Hãy tìm ngay cho mình một hoặc tất cả khoá học ưa thích trước khi slot được đăng ký hết.

Top 5 khoá học kỹ năng nghề luật thực chiến miễn phí

Ghi chú quan trọng:

Khi tham gia các khoá kỹ năng miễn phí, bạn sẽ nhận được các học bổng từ 10% cho đến 100% cho các khoá học Kỹ năng nghề luật có phí!


Top các khoá học kỹ năng nghề luật thực chiến phí "hạt dẻ" dành cho bạn


 

THAM GIA

CỘNG ĐỒNG NGHỀ LUẬT THỰC CHIẾN

TRÊN FACEBOOK ĐỂ CÙNG CHIA SẺ TÀI LIỆU, FORM MẪU VÀ KINH NGHIỆM THỰC CHIẾN!




Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page